Mẫu xe ga 50 phân khối không cần bằng lái với thiết kế gợi nhớ Mio Classico, sản phẩm đã ngưng sản xuất của Yamaha. Elite 50 thiết kế thon gọn, kiểu dáng khá thời trang để hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên tại Việt Nam.
ĐỘNG CƠ TIÊU CHUẨN
Các chi tiết động cơ thiết kế đồng bộ, theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, cho công suất vận hành ổn định, tiết kiệm xăng, tuổi thọ cao và sức tải mạnh mẽ.
SÀN ĐỂ CHÂN THOẢI MÁI
Sàn để chân rộng và phẳng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.
CỐP XE RỘNG
Cốp dưới yên xe lớn chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và những thứ linh tinh khác.
HỆ THỐNG ĐÈN ĐỘC ĐÁO
Đèn pha trước và đèn sau thiết kế pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên tính độc đáo cho xe.
MẶT ĐỒNG HỒ TINH TẾ
Mặt đồng hồ thiết kế pha trộn giữa nét hiện đại cổ điển tạo vẻ quyến rũ cho xe.
GÁC CHÂN SAU TỰ GẤP
Gác chân sau tự gấp, liền lạc với thân xe, tăng vẻ đẹp và tiện lợi cho người sử dụng.
Ổ KHÓA 4 TRONG
Ổ khóa đa chức năng gồm: công tắc, khóa cổ, mở nắp xăng, khóa từ chống trộm.
NẮP XĂNG BÊN NGOÀI TIỆN LỢI
Nắp xăng đặt bên ngoài ở phía sau yên xe, thêm tiện lợi cho người sử dụng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model | ELITE 50 |
Dài – Rộng –Cao | 1.725x650x1025mm |
Khoảng cách gầm | 100mm |
Tổng trọng lượng khô | 84kg |
Động cơ | 4 thì |
Nhiên liệu sử dụng | Xăng không chì (trên 92) |
Phân phối | 49.5cc |
Công suất tối đa | 2,7kw/8000r.p.m |
Momen cực đại | 3,4Nm/7000r.p.m |
Hệ thống thắng trước | Phanh trống (đùm) |
Hệ thống thắng sau | Phanh trống (đùm) |
Vỏ/lốp trước | Không ruột 90/90-10 |
Vỏ/lốp sau | Không ruột 90/90-10 |
Đèn pha | 12V-35W/35W |
Đèn định vị phía trước (trái/phải) | 12V-5W |
Đèn sau, đèn thắng | 12V-5W/21W |
Mức tiêu hao nhiên liệu (trong điều kiện 40km/h) | 54Km/L |