Honda CBR250RR bản đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nếu bạn là tín đồ của những dòng motor hầm hố, Honda CBR250RR Special Editon sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Kabuki là nghệ thuật múa kịch truyền thống của người Nhật Bản. Nghệ sĩ biểu diện thường mặc trang phục lộng lẫy, trang điểm đậm và thực hiện những vũ điệu mềm mại và uyển chuyển. Hiện tại, Kabuki đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại.

Honda CBR250RR Special Edition từng được giới thiệu tại Indonesia hồi tháng 8 vừa rồi. CBR250RR Special Edition lấy cảm hứng từ “Nghệ thuật Kabuki” truyền thống Nhật Bản, về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với giá bán lên đến hơn 200 triệu đồng. Với thiết kế độc đáo và số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, CBR250RR Special Edition khiến không ít người ao ước sở hữu nó.

 

Sự khác biệt giữa CBR250RR so với bản tiêu chuẩn nằm ở màu sắc và bộ tem sặc sỡ lấy cảm hứng thiết kế từ nghệ thuật múa kịch Kabuki. Khung sườn của xe màu đỏ, phuộc và giảm xóc được phun màu đen. Cách dùng màu sắc ở bộ mâm cũng khá độc đáo với màu đen ở phía trước và màu trắng phía sau.

 

Honda CBR250RR bản đặc biệt dường như không có sự thay đổi về tính năng kỹ thuật. Cụm đèn pha đôi sử dụng đèn Led với thiết kế nhỏ nhìn khá hầm hố, đèn định vị LED được đặt ngay phía trên. Ốp mặt nạ trước có thiết kế góc cạnh cá tính và xe vẫn được trang bị kính chắn gió.

Mẫu sportbike 250 phân khối này của Honda dùng phanh đĩa, được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Phuộc trước của xe thuộc dạng up-side-down, đây được xem là điểm vượt trội của CBR250RR so với 2 đối thủ cùng phân khúc là Yamaha YZF-R3 và Kawasaki Ninja 300.

Ốp bình xăng thiết kế góc cạnh, gân guốc mang lại cảm giác cứng cáp và bình xăng có dung tích 14,5L. Honda CBR250RR bản đặc biệt có kích thước lần lượt 2.060 x 724 x 1.098 mm, trục cơ sở dài 1.398 mm và chiều cao yên 790 mm.

Mẫu sportbike 250cc này được trang bị vành đúc 7 chấu sơn đen với kích thước 17 inch, lốp sau 140/70, lốp trước 110/70. So với đời cũ, khung gầm bằng thép trên Honda CBR250RR được phát triển hoàn toàn mới, cứng cáp và linh hoạt hơn.

Trái tim của Honda CBR250RR là động cơ xy-lanh đôi, DOHC, dung tích 249,7cc, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa đạt 36 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, hệ thống bướm ga điện tử Throttle by wire, và được tích hợp sẵn 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và Sport+.

>> Xem thêm: Honda Vision 110cc mới ra phiên bản màu trắng ngà nữ tính